TỔNG HỢP THU NHẬP TỪ HỆ THỐNG VITAE.

TỔNG HỢP THU NHẬP TỪ HỆ THỐNG VITAE.

Kỷ nguyên 4.0 với Bitcoin và Blockchain đã thay đổi đáng kể mọi mặt đời sống của con người, Cùng với đó, các mạng xã hội trên nền tảng Blockchain cũng đang phát triển mạnh. Chẳng hạn như: Steam, Reddit, Instagram,... với hàng trăm triệu người dùng trên toàn thês giới.

Vitae với bản Beta ( Bản thử nghiệm trước khi ra bản chính thức) cũng đã vận hành mạng xã hội trên nền tảng Blockchain của mình. Với mục tiêu mang lại quyền lợi cho người dùng và giúp họ thịnh vượng về tài chính. Đây là một trong những dự án Blockchain đầy hứa hẹn trong thời gian tới.

Những nhà đầu tư thời gian gần đây chính là những cổ đông của dự án. Vf hiển hiên sẽ nhận được những quyền lợi xứng đáng với những gì họ đã tin tưởng.

Một điểm cần lưu ý đó là Vitae coin là ddoonhf tiền điện tử có chỗ đứng nhất định với vị trí 258 trên bảng xếp hạng thị trường tiền điện tử. Vitae coin có lịch sử là được hardffork từ đồng PIVX và được phát triển tại Thụy Sỹ từ 2018 cho đến nay.


I/ THU NHẬP TỪ HỆ THỐNG GIỚI THIỆU NGƯỜI THAM GIA ( MA TRẬN PURPOSE 3X8 )

Hoa hồng giới thiệu là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ việc giao dịch làm ăn nào. Đó là phần thương dành cho người giới thiệu.

Vitae cũng vậy, luôn có hoa hồng cho các nhà đầu tư tham gia vào mạng lưới Vitae trong giai đoạn Beta này. Khi dự án chuyển sang giai đoạn khác, mức hoa hồng có thể bị giảm đi và sẽ không còn hấp dẫn nữa.

Với hệ thống ma trận 3x8 tổng thu nhập mỗi tháng lên đến 28000 USD.

Điều kiện là bạn cần phải duy trì nâng cấp tài khoản với phí 200 USD / tháng. Chỉ cần bạn có 3 F1 là bạn sẽ tự có hoa hồng đủ để duy trì nâng cấp rồi.

III/ THU NHẬP TỪ HỆ THỐNG MA TRẬN 5X5 ( HỆ THỐNG PHÒNG CHO THUÊ)

Mỗi căn nhà bạn xây sẽ cần chi phí 0.6 USD với 5 tầng tổng số phòng 3905. Khi hoàn toàn bộ căn nhà được khách đến thuê, lắp đầy các phòng. Bạn sẽ có mức thu nhập 346,5 USD / ngày.

Khách đến thuê chính là những người dùng mạng xã hội Vitae trong tương lai, khi Vitae ra mạng xã hội chính thức và phát triển mạnh mẽ vào cuối năm 2020.

Đây là mức lợi nhuận rất nhiều. Chính vì thế Vitae giới hạn bạn chỉ được xây 20 căn nhà ( Unit) / mỗi ngày với chi phí 0.6x20 là 12 USD. Nhưng lại thu về mức thu nhập tối đa trong tương lai là 20 x 346.5 = 6930 USD/ngày.

Mỗi tháng bạn được phép mua 30 (ngày) x 20 ( căn / ngày) = 600 căn nhà / Unit), với mức chi phí 12 USD/ngày x 30 ngày = 420 USD. Khi này thu nhập tiềm năng khi hệ thống lắp đầy, sẽ theo cấp số nhân với 30 x 6930 = 207900 USD/ mỗi ngày.

Và bạn thử tính xem nếu bạn mua trong vòng vài tháng thì thu nhập khi hệ thống lắp đầy sẽ rất lớn.

III/ THU NHẬP ĐẾN TỪ VIỆC TRỮ ĐỒNG COIN VITAE.

Trong khoản 2000 coin được thống kê trên Coinmarketcap thì Vitae đứng thứ 223, một vị trí khá là vững và đáng tin cậy trên thị trường.

Mức giá đồng Vitae đã đạt mức giá cao nhất vào tháng 12/2018 với giá 1 Vitae = 7,7 USD. Hiện tại, mức giá Vitae vẫn đang giao dịch trong khoản 1.41 – 5.42 USD.

Với nhu cầu Vitae ngày càng tăng, không có gì ngạc nhiên nếu Vitae phá mức 7.7 và đạt những mức cao mới. Bạn chỉ cần mua Vitae và lưu trữ là cũng đã có tiềm năng sinh lời 150-200%.

V/ VỀ HỔ TRỢ DỰ ÁN VITAE

Nếu bạn cần hổ trợ tư vấn thêm về dự án Vitae

Mọi thông tin cần hổ trợ Zalo: 0935995289 - 0935995298

Tham gia nhóm Zalo : https://zalo.me/g/xourxq850

Vitae – Mạng xã hội phân quyền trả tiền cho người dùng.

Kiếm tiền với Vitae như thế nào? https://bit.ly/2GXiCzH

Link đăng ký Vitae: https://bit.ly/3np11RV

Hoặc link: https://bit.ly/3r1fW6T





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm airdrop GRASS token miễn phí để có cơ hội kiếm được lên tới 10 nghìn đô la chỉ trong 3 phút

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LIONS SHARE